Bảo mật

Bảo mật
Ngày đăng: 10/08/2022 10:49 AM

MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;
      • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và đơn vị;
      • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;
      • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;
      • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website mayviety.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.

CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gọi điện thoại tới số 0933.2007.08 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

MAY VIỆT Ý sẵn sàng tư vấn tận nơi theo nhu cầu của quí khách. Hãy để chúng tôi được phục vụ các bạn! Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình nhất:

Địa chỉ: 11/ 24 Đường B1, Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0933.2007.08 - Ms Huyền

Website: www.mayviety.com

Email: mayviety@gmail.com

https://www.facebook.com/dongphucviety

 

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline

0938200708