Chính sách trả hàng

Chính sách trả hàng
Ngày đăng: 30/12/2020 07:23 AM

Điều kiện trả hàng

  • Khách hàng được đổi hàng hoặc trả hàng hoàn tiền trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, sản phẩm phải còn nguyên tem mác, sản phẩm phải còn nguyên trạng như lúc nhận hàng và có hóa đơn mua hàng.
  • Không chấp nhận việc trả hàng để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào.
  • Việc trả hàng chỉ được thực hiện khi sản phẩm bị lỗi hoặc những sự cố phát sinh do lỗi từ phía đơn vị chúng tôi.

Lưu ý:

Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm khuyến mãi.

 

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

  • May Việt Ý sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự hoặc hoàn trả tiền mặt trong trường hợp sản phẩm tương tự đã hết hàng.
  • Cách thức hoàn tiền: Khách hàng có thể đến tại chi nhánh cửa hàng mà mình đã mua sản phẩm đó để đổi trả và nhận lại tiền mặt. Đối với người mua ở xa, cửa hàng sẽ hỗ trợ chuyển khoản.

 

Chi phí cho việc đổi trả:

    Chi phí dịch vụ vận chuyển phát sinh trong quá trình hoàn trả

  • Nếu do nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng thì khách hàng chịu chi phí
  • Nếu lỗi phát sinh do chúng tôi dẫn đến việc đổi trả thì chi phí do đơn vị chúng tôi chịu.

 

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline

0938200708